[A36] Đang mang thai nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

[A36] Đang mang thai nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời và hấp dẫn cho các Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt cao cấp dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, với những lợi ích không ngờ, tính an toàn tuyệt vời, và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada... Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng này đã nhận được sự yêu thích từ hàng trăm nghìn khách hàng trong thời gian qua!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Đang mang thai nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

Bổ sung cho Mẹ Bầu nhiều Chất xơ và Vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp

Combo Mixnuts và Mixfruits được làm từ các thành phần tự nhiên chứa rất nhiều Vitamin và các Axit béo cần thiết, có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa.
Mixnuts gồm các loại hạt dinh dưỡng là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân rất giàu các Chất khoáng như Mangan, Phốt pho và chứa một lượng lớn Vitamin E, đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp hạn chế nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B có trong hạt Macca đều vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, giúp tăng cường trí thông minh ở trẻ. Bổ sung thêm các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày còn giúp đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu.
Mixfruits gồm các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng hạn chế nhiễm khuẩn, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Canxi và Magie có nhiều trong Nho đen giúp Mẹ luôn cảm thấy khỏe khoắn, giảm tình trạng chuột rút và triệu chứng phù nề. Thành phần Chất xơ có trong quả Chà là giúp thúc đẩy xu hướng nhuận tràng, giải quyết được tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai.

Tham khảo Món quà tự nhiên cho Bà Bầu dinh dưỡng nhất

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Đang mang thai nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.