[A36] Nên tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 3 tháng như thế nảo?

[A36] Nên tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 3 tháng như thế nảo?

Bổ sung dưỡng chất cho Mẹ Bầu và hỗ trợ sự phát triển của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất cần thiết là rất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé được phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất trong các loại hạt đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh cho Bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp giảm ốm nghén và mệt mỏi cho Mẹ. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn giúp giảm táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, Mẹ có thể tự do thưởng thức mà không lo tăng cân quá mức hay béo phì.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.
Tham khảo Phụ nữ mới mang thai nên lựa chọn đồ ăn vặt sao cho đủ chất?[A36] Nên tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 3 tháng như thế nảo?

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Nên tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 3 tháng như thế nảo?

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng lại vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu hay cảm thấy buồn miệng và thèm nhâm nhi đồ ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng cùng nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, từ nay Mẹ không cần phải lăn tăn suy nghĩ làm thế nào để bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không bị tăng cân quá nhanh nữa rồi. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nha.
Tham khảo Combo hạt Mẹ Bầu nhất định phải ăn để Con khỏe mạnh