[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngàyNhững Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 rất dễ gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi ăn vặt giúp các Mẹ không còn gặp tình trạng ấy, vừa ngon miệng cho Mẹ vừa tốt cho Bé.

Những lợi ích khi ăn vặt với combo dinh dưỡng Nhà Đậu

Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu có thành phần là các hạt cùng quả. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe mà Mẹ Bầu cần bổ sung cho việc phát triển thai nhi vào những tháng đầu mang thai.
Những chất như: Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic, … đều là chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần ăn thức ăn chứa những chất này.
Ngoài ra việc ăn những loại hạt cùng với quả còn có: Maggie, Canxi, Sắt, … giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo và khỏe, tránh được việc bị đau lưng, dễ mệt mỏi hay bị chuột rút.
Trong sản phẩm ăn vặt Nhà Đậu còn có thể cải thiện hệ miễn dịch sức khỏe cũng như chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu sẽ rất cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP, … giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu cách ăn uống trong 3 tháng cuối thai kỳ[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

Bổ sung Vitamin và Chất khoáng cho Mẹ Bầu - Sự hỗ trợ đắc lực cho miễn dịch và sức khỏe

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong Combo Mixnuts và Mixfruits cung cấp một lượng lớn Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe của cả Mẹ và Thai nhi. Các chất này không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts chứa các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện của Omega 3 trong Óc chó, vượt trội hơn gấp 3 lần so với Cá hồi, có tác dụng quan trọng trong việc phát triển não bộ của thai nhi. Hạnh nhân và hạt Macca đều cung cấp Axit Folic, Magie, Mangan, tất cả đều quan trọng cho việc ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, mang lại sức khỏe toàn diện và giúp tránh tình trạng phù nề và thiếu máu. Mixfruits cũng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do, cải thiện miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi.

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

Combo 14 Ngày - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu

Combo 14 ngày là cơ hội để Mẹ Bầu khám phá những trải nghiệm ẩm thực mới, đầy ngon miệng và tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp thai nhi phát triển mạnh khỏe mà còn giảm bớt cảm giác mệt mỏi thường thấy khi mang bầu. Hãy đặt ngay Combo Mixnuts và Mixfruits để tận hưởng ưu đãi Freeship cùng những món quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Chỉ cần vài bước đơn giản, Mẹ đã có thể thả ga thưởng thức đặc sản tại nhà.