[A36] Có bầu ốm nghén nên bổ sung gì tốt cho thai nhi?

[A36] Có bầu ốm nghén nên bổ sung gì tốt cho thai nhi?

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Mẹ Bầu Lựa Chọn Hoàn Hảo

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits - sự lựa chọn hữu ích nhất cho Mẹ Bầu, một sản phẩm hàng ngày đầy giá trị. Tất cả quả và hạt đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng: sấy chín tự nhiên, bóc vỏ cẩn thận, để Mẹ Bầu sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Mẹ Bầu có thể dùng combo này cho bữa sáng, bữa phụ, hoặc giữa các bữa chính, với lượng khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày (tương đương nắm tay nhỏ). Combo 580k sẽ đảm bảo bạn sử dụng được khoảng 14 ngày, còn combo 1039k có thể duy trì trong khoảng 1 tháng.
Hãy nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Ăn gì tốt cho Thai nhi tháng đầu mang thai?[A36] Có bầu ốm nghén nên bổ sung gì tốt cho thai nhi?

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.
Tham khảo Đảm bảo chế độ ăn đầy đủ: Gợi ý những món ăn thích hợp nhất cho Bà Bầu

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Có bầu ốm nghén nên bổ sung gì tốt cho thai nhi?

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.
Tham khảo Ốm nghén quá! Mẹ Bầu ăn gì vừa tốt lại giúp Con thông minh?