[A36] Quà tặng cho Bà Bầu sinh nhật ý nghĩa nhất

[A36] Quà tặng cho Bà Bầu sinh nhật ý nghĩa nhất

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Tham khảo Mixnuts giúp mẹ bầu giảm nghén tức thì và thèm ăn hơn[A36] Quà tặng cho Bà Bầu sinh nhật ý nghĩa nhất

Các Vitamin và dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch và phòng tránh dị tật cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa sự phong phú của Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B. Đây không chỉ có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca đều chứa Chất khoáng quan trọng như Canxi, Magie, Mangan ... Những chất này không chỉ thúc đẩy sự phát triển xương của Bé mà còn hỗ trợ Mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú. Hơn nữa, Axit béo trong Óc chó kích thích hoạt động của tế bào não, giúp cải thiện sự phát triển thị lực cho thai nhi.
Mixfruits bao gồm: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Việc thêm vào chế độ ăn các loại quả mọng này giúp giải quyết vấn đề tiêu hóa hiệu quả. Nhờ Vitamin C và Chất xơ, Mẹ sẽ không còn phải lo ngại về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hỗ trợ duy trì lượng đường ổn định trong máu, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường và các vấn đề về tim mạch.

Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Quà tặng cho Bà Bầu sinh nhật ý nghĩa nhất

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để Mẹ khỏe, Bé thông minh thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt hàng ngay một cặp đôi Mixnuts và Mixfruits. Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ bạn tiện nhận hàng để đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn sớm nhất.
Đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi từ Nhà Đậu bạn nhé.