[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn uống 3 tháng đầu mang thai[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Cung cấp Chất Oxytocin, tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ Bầu trong việc sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts đan xen từ các loại hạt: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được tác động để làm chín và loại Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng này trong khẩu phần hàng ngày không chỉ giúp Mẹ Bầu duy trì cân nặng ổn định mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ mang thai. Hạnh nhân chứa Canxi cần thiết giúp phát triển hệ xương và cơ bắp mạnh mẽ cho Bé. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong Óc chó đã được chứng minh là các yếu tố quan trọng tác động tích cực đến sự phát triển của não bộ thai nhi.
Mixfruits tạo thành từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Chất xơ dồi dào trong trái cây góp phần ngăn chặn các bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện quá trình tiêu hóa. Trong Nho đen sấy khô, lượng Glucose tự nhiên đáng kể giúp giảm bớt triệu chứng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp khi mang thai. Vitamin C từ Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm trùng, cùng với việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong Chà là còn chứa Chất Oxytocin, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ trong việc sinh nở và cung cấp sữa sau sinh.

Tham khảo Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu với Mixnuts và Mixfruits

- Không chứa đường và không sử dụng bất kỳ tẩm ướp nào.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chỉ bóc hạt khi bạn đặt hàng, để đảm bảo chất lượng tối ưu.
- Sự cam kết của chúng tôi là luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Xây dựng thực đơn chuẩn cho Mẹ Bầu