[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

Thả Mình và Kết Nối với Con Yêu - Bộ Sách Hoạt Động Tốt Nhất cho Mẹ Bầu


Khi mang thai, Mẹ trải qua sự thay đổi về cơ thể và trạng thái tâm trí. Thường xuyên, Mẹ đối mặt với căng thẳng và lo lắng. Điều này quan trọng vì bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng của Mẹ. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng ảnh hưởng đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
  • Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm...
  • Tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
  • Đếm ngược: Đếm ngày gặp bé yêu.
  • Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
  • Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
  • Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ này và thắt chặt tình cảm với con yêu. Hãy thả mình vào cuốn sách và kết nối sâu sắc với bé yêu của bạn.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến niệm Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được , sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.
Tham khảo Update: Những cuốn sách Bà Bầu nên đọc trong thai kỳ[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

Bộ Đôi Đặc Biệt: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Hành Trình Kỳ Diệu Cùng Con

Activity Books không chỉ đơn giản là một bộ sách hoạt động, mà còn là một hành trình kỳ diệu cùng con. Chúng được thiết kế với nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Khi bạn đọc chúng cùng bé, giọng đọc đầy biểu cảm của bạn sẽ giúp bé làm quen với những hình ảnh đơn giản, nhận biết màu sắc và tìm cách giải quyết các tình huống trong câu chuyện.
Nhờ vào những trang sách này, bé yêu của bạn sẽ phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng Mẹ xây dựng một tình cảm đáng quý. Đây thực sự là cách tuyệt vời để bạn và con thực hiện một hành trình đầy hứng thú và kết nối với nhau một cách đặc biệt.

Tham khảo Tiêu chí lựa chọn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.