[A116] Top 5 cuốn sách thai giáo dành cho Bà Bầu mang thai lần đầu

[A116] Top 5 cuốn sách thai giáo dành cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books


    Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

    Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

    Tham khảo Activity book - Combo sách cho bà bầu trong 3 tháng đầu[A116] Top 5 cuốn sách thai giáo dành cho Bà Bầu mang thai lần đầu

    Giúp Con Thư Giãn và Ngủ Ngon!

    Mẹ ơi, bạn có biết rằng đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Khi bạn đọc sách cho bé, tâm sự với bé hoặc thể hiện tình yêu của mình, các hormone "hạnh phúc" sẽ tỏa ra, khiến thai nhi trong bụng cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Với Activity Books, đó chính là món quà đầu tiên mà Mẹ dành tặng bé yêu trong bụng.

    Giá trị tạo ra sự khác biệt

    Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
    - Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
    - Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
    - Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
    [A116] Top 5 cuốn sách thai giáo dành cho Bà Bầu mang thai lần đầu

    Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

    Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
    Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!
    Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu: Dear Baby - Mẹ Bầu Zui