[A36] Mẹ Bầu chẳng lo thiếu chất nếu ăn những loại hạt này?

[A36] Mẹ Bầu chẳng lo thiếu chất nếu ăn những loại hạt này?

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Thỏa Sức Sáng Tạo Với Mixnuts và Mixfruits Cho Bữa Ăn Sáng, Ăn Vặt Và Nhiều Món Ngon Khác

Ngoài các bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để biến bữa sáng và ăn vặt thành những trải nghiệm thú vị trong suốt thời kỳ mang thai. Dù bạn đói bụng hoặc cảm thấy buồn miệng, chỉ cần ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương một nắm tay, bạn sẽ cảm nhận sự ngon miệng và bổ dưỡng.
Sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đã được chế biến sẵn, không cần loại bỏ vỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp mà không cần bất kỳ công đoạn nào.
Ngoài ra, bạn có nhiều cách sáng tạo để thưởng thức sản phẩm này. Bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món ăn sáng khoa học. Nếu bạn thích làm bánh, hãy thử thêm các loại hạt và trái cây này vào công thức bánh của bạn. Ai biết được rằng bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng, đúng không?
Sau mỗi lần sử dụng, đừng quên đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp để đảm bảo giữ được hương vị tốt nhất. Đề nghị dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tham khảo Mẹ xem ngay mẹo ăn vặt thông minh khi mang thai giúp Con phát triển tốt[A36] Mẹ Bầu chẳng lo thiếu chất nếu ăn những loại hạt này?

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Tham khảo Combo dinh dưỡng Bà Bầu ăn chay nên mua

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Mẹ Bầu chẳng lo thiếu chất nếu ăn những loại hạt này?

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Bà Bầu ăn chay nên ăn gì để vẫn đủ chất cho thai nhi?